Công ty Ajinomoto Việt Nam tuyển dụng Nhân viên bán hàng tại khu vực Bà Rịa
Ngày đăng: 16/01/2024
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
1. Giới thiệu nhà tuyển dụng: Được thành lập từ năm 1991, Công ty Ajinomoto Việt Nam là Công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài thuộc Tập đoàn Ajinomoto, Nhật Bản với giá trị đầu tư ban đầu hơn 8 triệu đô la Mỹ. Từ khi thành lập đến nay, Công ty đã không ngừng mở rộng và nâng công suất sản xuất các sản phẩm với tổng chi phí xây dựng, hoạt động và phát triển thị trường lên đến 70 triệu đô la Mỹ. Hiện Công ty Ajinomoto Việt Nam có hai trụ sở văn phòng tại TP.HCM và Hà Nội, hai nhà máy sản xuất bao gồm Nhà máy Ajinomoto Biên Hòa hoạt động từ năm 1991 và Nhà máy Ajinomoto Long Thành hoạt động từ năm 2008. Ngoài ra Công ty có 3 trung tâm phân phối lớn tại các tỉnh Long Thành, Hải Dương, Đà Nẵng cùng 60 chi nhánh kinh doanh và gần 290 đội bán hàng trên toàn quốc. Tổng số nhân viên làm việc tại Công ty Ajinomoto Việt Nam lên đến hơn 2.300 người, hiện đang có nhu cầu tuyển dụng:
2. Vị trí và số lượng cần tuyển:
Nhân viên bán hàng (Số lượng 1 người)
* Mô tả công việc:
– Thực hiện công việc phân phối và trưng bày sản phẩm của công ty Ajinomoto Việt nam tại các cửa hàng thuộc kênh bán hàng truyền thống (Traditional Trade) trong khu vực bán hàng được giao và luôn nâng cao hình ảnh thương hiệu của công ty.
– Trong phạm vi khu vực bán hàng được giao:
– Thực hiện việc thăm khách hàng và giới thiệu sản phẩm của công ty Ajinomoto Việt Nam theo lịch trình công tác cơ bản đã được ký duyệt bởi Trưởng Chi Nhánh.
– Thực hiện các công tác bán hàng đã được mô tả trong cẩm nang bán hàng chuẩn của công ty Ajinomoto Việt nam nhằm đạt mục tiêu KPI mỗi ngày.
– Xây dựng và phát triển mối quan hệ bền vững với khách hàng trong các tuyến bán hàng được giao bao gồm những khách hàng hiện hữu và những khách hàng mới bằng hoạt động cơ bản mỗi ngày. – Giới thiệu và bán các sản phẩm, SKU vào cửa hàng theo đúng yêu cầu của công ty và đảm bảo các sản phẩm của Ajinomoto Việt Nam tại cửa hàng luôn trong tình trạng tốt nhất, sạch sẽ, được chăm sóc trưng bày theo chuẩn FIFO (nhập trước xuất trước, nhập sau, xuất sau).
– Quản lý chặt chẽ tiền bán hàng – máy HT, hàng hóa, hàng khuyến mãi, hóa đơn, báo cáo và các vật dụng bán hàng.
– Thực hiện các công việc phát sinh khác của công ty theo sự chỉ đạo của cấp trên..
* Yều cầu trình độ, kinh nghiệm:
– Nam từ 22~28 tuổi.
– Không yêu cầu kinh nghiệm.
– Tốt nghiệp trung cấp/ cao đẳng/ đại học, đã có bằng tốt nghiệp trung cấp/ cao đẳng/ đại học bản gốc.
– Năng động và nhiệt tình với công việc.
– Giao tiếp tốt, chịu khó, chăm chỉ, trung thực, nhanh nhẹn.
– Có thể đi công tác..
3. Địa điểm làm việc: Khu phố Long Sơn, thị trấn Long Điền, huyện Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu.
4. Phúc lợi:
– Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6;
– Số ngày phép năm tăng theo thâm niên làm việc;
– Bảo hiểm tai nạn 24/24 và theo luật lao động Việt Nam;
– Đóng BHXH 100% ngay từ tháng đầu thử việc;
– Được tham gia các chương trình đào tạo xuyên suốt để nâng cao kỹ năng và kiến thức làm việc;
– Chế độ lương, thưởng và phúc lợi cạnh tranh theo năng lực làm việc..
5. Liên hệ và nộp Hồ sơ tại:
* Thầy Hải – Phòng Đối Ngoại và Công tác HSSV – Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ BR-VT:
– Điện thoại: (0254) 3583.545. HP/Zalo: 0944882668.
– Email: haidt@bctech.edu.vn
– Website: www.bctech.edu.vn
– Facebook: www.facebook.com/ViecLamBCTECH
* Hồ sơ bao gồm:
– Đơn xin việc (có số điện thoại liên lạc).
– Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương trong vòng 6 tháng)
– Giấy khai sinh bản sao.
– Giấy khám sức khỏe (trong vòng 6 tháng)
– Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quan
– CMND công chứng.
– 4 ảnh 3×4
– Đơn xác nhận dân sự
–> Tất cả scan thành 1 file dạng PDF gửi vào Email, Zalo hoặc Facebook ở bên trên.