Khách sạn Pullman Vũng Tàu tuyển dụng Nhân viên Công nghệ Thông tin

Ngày đăng: 18/01/2024

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

1. Giới thiệu nhà tuyển dụng: Khách sạn Pullman Vũng Tàu có 356 phòng với thiết kế đương đại mang hơi thở của nhịp sống thành phố biển sáng tạo và sống động, trong khi vẫn mang đến cho du khách trải nghiệm “bleisure” – sự cân bằng hoàn hảo giữa công việc và nghỉ ngơi. Hệ thống Trung tâm hội nghị, hội thảo với diện tích hơn 2,321 mét vuông, gồm 2 phòng đại tiệc cùng 4 phòng họp với trang thiết bị mới nhất, có sức chứa đến 1200 khách. Du khách cũng có thể gặp gỡ, giải trí hay thư giãn khi thưởng thức các nét ẩm thực riêng biệt và hấp dẫn tại Nhà hàng Riviera với thực đơn tự chọn đẳng cấp quốc tế, Corniche Ultra Lounge với các món ăn nhẹ Tapas hay trải nghiệm các thức uống thú vị tại các Quầy Bar Lobby hay Quầy Bar tại Khu vực Bể bơi. Phòng tập Fit Lounge mở cửa 24/7 và hồ bơi ngoài trời tràn ngập ánh sáng cùng nhiều tiện nghi mang các nét riêng biệt của Pullman như Welcomer, đệm gường Signature Pullman, Connectivity Lounge, tiêu chí Co-Meeting chắc chắn sẽ làm hài lòng các du khách, hiện Khách sạn đang có nhu cầu tuyển dụng:

2. Vị trí và số lượng cần tuyển:

Nhân viên Công nghệ Thông tin (Số lượng: 01 người)

* Mô tả công việc:

– Trực điện thoại và ghi nhận các yêu cầu từ khách hàng/ nhân viên để hỗ trợ về phần cứng, phần mềm cũng như các thiết bị ngoại vi khác. – To be on duty at the phone and record all requests from guests/staff to support with hardware, software tasks as well as other peripheral devices.

– Cài đặt/ bảo trì và cấu hình toàn bộ hệ thống máy tính & thiết bị ngoại vi theo chuẩn yêu cầu từ Công ty Quản lý. – To install/ maintain and configure all computer systems and peripheral devices in accordance with requirements of Management Company.

Chuẩn đoán lỗi và khắc phục sự cố phần mềm và phần cứng máy tính. – To diagnose and repair software and hardware computer incidents.

– Giám sát, hướng dẫn, bảo mật và trợ giúp nhân viên trong việc sử dụng phần mềm quản lý khách sạn một cách tốt nhất. – To supervise, direct, secure and support staff in using effectively hotel management software.

– Cập nhật các mặt hàng mới vào hệ thống. – To update new goods on system.

– Giám sát và duy trì hệ thống virus – lên kế hoạch phòng và chống Virus, cập nhật bản vá lỗi cho máy tính khách sạn. – To supervise and maintain virus system – make plans to prevent viruses, update the patches for computers in the hotel.

– Giám sát và duy trì tính ổn định cho toàn bộ hệ thống mạng cho khách sạn, hệ thống mạng không dây wifi cho khách lưu trú. Đảm bảo hệ thống hoạt động 24/7. Bao gồm các hạng mục như sau: • To supervise and maintain the stability of the whole internet and system in the hotel. To ensure the system works 24/7, including the following items:

+ Quản lý tất cả các server tại khách sạn, duy trì tính ổn định. Lập lịch theo dõi trạng thái hàng ngày/ hàng tháng và lên kế hoạch (năm) về bảo trì bảo dưỡng. – Manage all servers in the hotel, maintain their stability. Make daily/monthly follow-up schedule and make annual plan of maintenance.

+ Quản lý tất cả firewall, router, switch, cập nhật version firmware mới. – Manage all firewall, router, switch, update new firmware version.

+ Giám sát tất cả các đường truyền, lập báo cáo cho ITM – Công ty Quản lý khi có sự cố xảy ra/ khắc phục. – To supervise all communication lines, report to ITM – Management Company whenever an incident happens.

+ Giám sát và duy trì tính ổn định của hệ thống sao lưu và khôi phục dữ liệu cho khách sạn. – To supervise and maintain the stability of the backup and recovery systems in the hotel.

+ Lập danh sách các dữ liệu cần được sao lưu (backup). Đảm bảo dữ liệu được backup tại 1 nơi an toàn. – To make a list of data that needs to be backed-up. To ensure the data is safely backed-up.

+ Lên kế hoạch khôi phục sau thảm họa xảy ra và có phương án dự phòng. – To make a plan to restore data after catastrophe and backup plan.

+ Giám sát và duy trì tính ổn định của hệ thống quản lý tài sản cố định công nghệ thông tin. – To supervise and maintain the stability of the fixed IT asset management system.

+ Giám sát và duy trì tính ổn định của hệ thống kết nối với các hệ thống ngân hàng, các phần mềm khác dành cho kế toán. – To supervise and maintain the stability of the system connecting to banking system, other software for accounting.

+ Hỗ trợ ITM – Công ty Quản lý biên soạn tài liệu kỹ thuật, quy trình, thủ tục, hướng dẫn và phổ biến xuống nhân viên. – Support ITM– Management Company in compiling technical documentation, process, procedures, directing and disseminating to staff.

* Yêu cầu bằng cấp:

+ Tốt nghiệp Cao đẳng ngành Công nghệ Thông tin trở lên.

* Yêu cầu công việc:

– Có ít nhất 01 năm kinh.

– Kỹ năng quản lý, sắp xếp công việc.

– Giải quyết và xử lý tình huống tốt.

– Chịu khó, trách nhiêm trong công việc.

3. Yêu cầu chung:

+ Đem theo HS đầy đủ khi đi phỏng vấn gồm: Đơn xin việc, SYLL, CCCD, hộ khẩu, Giấy khai sinh bản sao, Giấy khám sức khỏe, xác nhận hạnh kiểm, các bằng cấp chứng chỉ có liên quan.

+ Thời hạn nộp hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến ngày 29/02/2024

4. Địa điểm làm việc: 15 Thi Sách, P. Thắng Tam , Thành phố Vũng Tàu , Bà Rịa – Vũng Tàu.

5. Liên hệ và nộp Hồ sơ tại:

* Thầy Hải – Phòng Đối Ngoại và Công tác HSSV – Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ BR-VT.

– Điện thoại: (0254) 3583.545. HP/Zalo: 0944882668.

– Email: haidt@bctech.edu.vn

– Website: www.bctech.edu.vn

– Facebook: www.facebook.com/ViecLamBCTECH

* Hồ sơ bao gồm:

– Đơn xin việc (có số điện thoại liên lạc).

– Căn cước công dân.

– Sơ yếu lý lịch.

– Bằng cấp liên quan (bằng tốt nghiệp, bằng nghề/chứng chỉ/tin học, ngoại ngữ…).

–> Tất cả scan thành 1 file dạng PDF gửi vào Email, Zalo hoặc Facebook ở bên trên.

Chia sẻ lên mạng xã hội

Chia sẻ lên mạng xã hội

BÀI VIẾT LIÊN QUAN