Công ty CP Giao Hàng Tiết Kiệm tuyển NV bưu cục

Ngày đăng: 12/07/2022

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

1/ Giới thiệu nhà tuyển dụng: Công ty Cổ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm có nhu cầu tuyển dụng:

2/ Vị trí và số lượng cần tuyển:

*** NHÂN VIÊN BƯU CỤC

3/ Mô tả công việc:

– Chịu trách nhiệm về toàn bộ quy trình vận hành (Hàng hóa, Nhân sự, Hiệu suất giao nhận) của khu vực/ Module phụ trách thông qua:
– Quản lý hàng hóa nhập, xuất, tồn và thực hiện các công việc điều phối hàng hóa từ
Shop đến kho và đến khách hàng.
– Phân công công việc cho đội ngũ nhân viên giao hàng, theo dõi để đảm bảo tiến trình giao nhận. Phân tích, đánh giá hiệu suất giao nhận của nhân viên trên từng khu vực, tuyến.
– Xác nhận các đơn hàng giao thành công và thu tiền thu hộ từ nhân viên giao hàng.
– Chốt tiền nộp tiền ngân hàng sau mỗi ca làm việc.
– Chịu trách nhiệm về công tác quản lý nhân sự, tiền thu hộ, đảm bảo hàng hóa đến đúng
nơi, đúng thời điểm, đúng yêu cầu của khách hàng. Xử lý các phát sinh trong tiến trình giao nhận.
– Kết hợp bộ phận Nhân sự đảm bảo chất lượng và tiến độ đầu vào, đào tạo training hội nhập và giải đáp các thắc mắc liên quan đến công việc…Thực hiện các công việc Hành Chính khác theo yêu cầu cấp trên.
– Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao hàng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết. Gửi
– Báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho cấp trên đúng thời hạn.

4/ Yêu cầu chung:

– Nam/Nữ, Tuổi từ 1995 – 2000. Tốt nghiệp Cao Đẳng, Trung Cấp, Đại học chuyên ngành Vận tải, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Logistics,…hoặc các chuyên ngành khác có mong muốn phát triển trong lĩnh vực eLogistics.
– Có thể trang bị laptop cá nhân.
– Nhanh nhẹn, trung thực, phẩm chất tốt.
– Tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.
– Kỹ năng quản lý và xử lý tình huống phát sinh liên quan đến con người và hàng hóa.
– Có kỹ năng tổ chức, bố trí và phân công công việc.
– Khả năng phân tích, tổng hợp số liệu tốt, sử dụng tin học văn phòng đặc biệt là Excel.

5/ Quyền lợi:

– Là quản lý cấp cơ sở với lương thỏa thuận theo năng lực, từ Fresher đến Junior, khởi điểm: 8 – 10 triệu/tháng dựa theo năng lực và KPIs.
– Đánh giá tăng lương, nâng bậc theo năng lực định kỳ, có cơ hội phát huy tối đa năng lực của bản thân. Xét thưởng cá nhân xuất sắc hàng tháng qua đánh giá của cấp Quản lý khu vực.
– Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc.
– Được đảm bảo các chế độ Phúc lợi theo quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.

– Liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty và kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ về quản lý nhân sự, quản lý hàng hóa, xử lý tình huống nhanh – chính xác – hiệu quả.
– Môi trường làm việc nhiều bạn trẻ, năng động, đa bản sắc với cơ hội tạo dựng sự
nghiệp bền vững, lâu dài, cơ hội phát triển cấp Trưởng Module/ Quản lý khu vực sau 6 tháng.

6/ Thời gian và địa điểm đăng ký:

– Địa điểm: Tất cả HSSV muốn ứng tuyển thì đăng ký tại Văn phòng Phòng Tuyển sinh & Giải quyết việc làm – Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Bà Rịa – Vũng Tàu

– Thời gian đăng ký:

Từ nay đến khi tuyển đủ nhân sự.

Sáng: Từ 07h30 đến 11h30, Chiều: Từ 13h00 đến 17h00, Từ thứ Hai đến thứ Sáu

7/ Liên hệ

Cô Huyền Trang – Phòng Đối Ngoại và Công tác HSSV – Trường Cao Đẳng Kỹ Thuật BR-VT

Điện thoại: (0254) 3583.545. Email: trangpth@bctech.edu.vn

Website: bctech.edu.vn, Facebook: facebook.com/cdktcnbrvt

PHÒNG ĐỐI NGOẠI VÀ CÔNG TÁC HSSV

Chia sẻ lên mạng xã hội

Chia sẻ lên mạng xã hội

BÀI VIẾT LIÊN QUAN