Khách sạn Mercure Vũng Tàu tuyển dụng Nhân viên Kỹ thuật
Ngày đăng: 18/01/2024
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
1. Giới thiệu nhà tuyển dụng: Khách sạn Mercure Vũng Tàu thuộc Khu nghỉ dưỡng Mercure nằm sát bờ biển trung tâm với đầy đủ các tiện nghi hiện đại nhất cho du khách như: Hồ bơi ngoài trời, Bar, phong tập Gym, nhà hàng và khu vực bãi biển riêng. Kiến trúc Địa Trung Hải kết hợp cùng màu sắc đa dạng và cảnh quan biển Vũng Tàu thật sự đã tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp cho nơi đây. Đến đây du khách hoàn toàn có thể quên đi những vấn đề mệt mỏi và hòa mình vào với thiên nhiên, hiện Khách sạn đang có nhu cầu tuyển dụng:
2. Vị trí và số lượng cần tuyển:
Nhân viên Kỹ thuật (Số lượng: 01 người)
* Mô tả công việc:
– Thực hiện các chương trình bảo trì theo kế hoạch và không có kế hoạch cho các hệ thống khác nhau, chẳng hạn như (không giới hạn) sau (Carry out planned and unplanned maintenance programs for the various systems such as (not limited to) the following):
+ Điều hòa không khí & điện, điện lạnh, thiết bị FLS, bảo trì tòa nhà bao gồm nội thất & đồ đạc, sơn, đổi mới bộ phận & sửa chữa, nhà bếp và thiết bị giặt ủi, điện áp thấp (LV), phòng khách, cửa hàng F & B, khu vực chức năng / tiệc, trước / sau của ngôi nhà, hệ thống ống nước và thoát nước (Air-conditioning & electrical, refrigeration, FLS equipment, building maintenance including furniture & fixtures, painting, parts renewal & repairs, kitchen and laundry equipment, low voltage (LV), guest rooms, F&B outlets, function/banquet areas, front/back of the house, plumbing & drainage)
+ Giao tiếp với trưởng bộ phận kỹ thuật và trưởng nhóm liên quan đến các cải tiến có thể để tăng hiệu quả (Communicate with engineering management and team leader with regards to possible improvements to increase efficiency)
+ Phối hợp và thông báo cho trưởng bộ phận kỹ thuật và trưởng nhóm về bất kỳ sự gián đoạn nào đối với dịch vụ dưới mọi hình thức (Co-ordinate and inform engineering management and team leader of any disruptions to service of any kind)
+ Luôn luôn thực hiện các thực hành công việc an toàn, phương pháp hiệu quả, bảo trì và sửa chữa phòng ngừa thích hợp (Always implement safe work practices, efficient methods, proper preventative maintenance and repair).
+ Phát triển kỹ năng thông qua đào tạo và kinh nghiệm (Develop skills through training and hands on experience)
+ Tuân thủ chính sách và thủ tục của khách sạn và bộ phận mọi lúc (Comply with hotel and department policies and procedures at all times).
* Trách nhiệm chính (Main responsibilities)
– Hoàn toàn thông thạo với các quy trình khẩn cấp và an toàn tính mạng / cứu hỏa của khách sạn (Be fully conversant with hotel fire & life safety/emergency procedures).
– Tuân thủ chính sách và thủ tục của khách sạn và bộ phận mọi lúc (Comply with hotel and department policies and procedures at all times)
– Tham dự tất cả các cuộc họp giao ban, các cuộc họp và đào tạo theo sự phân công của quản lý (Attend all briefings, meetings and trainings as assigned by management)
– Báo cáo nhiệm vụ đúng giờ, mặc đồng phục sạch sẽ và đầy đủ (Report for duty on time, wearing clean and complete uniform at all times)
– Duy trì tiêu chuẩn cao về ngoại hình và vệ sinh mọi lúc (Maintain a high standard of personal appearance and hygiene at all times).
– Thực hiện các nhiệm vụ hợp lý khác do Ban quản lý khách sạn giao (Perform other reasonable duties assigned by the Management of the Hotel).
* Yêu cầu công việc: (Kiến thức và kinh nghiệm/ Knowledge and Experience)
– Trình độ THCS/ THPT (Secondary / High school education)/
– Chứng chỉ ngành hoặc kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương (Trade Certificate or a minimum of 1 year of relevant hands on experience in area of expertise).
* Có khả năng/ Competencies
– Kỹ năng giao tiếp và tiếp xúc khách hàng tốt (Good communication and customer contact skills).
– Khả năng làm việc hiệu quả và đóng góp trong nhóm (Ability to work effectively and contribute in a team).
3. Quyền lợi được hưởng:
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động (Professional, dynamic working environment).
– Mức lương và lợi ích cạnh tranh được cung cấp (Competitive salary & benefits offered).
– Cơ hội tiếp cận nhiều chương trình học tập và phát triển của AccorHotels và Khách sạn (Chance to access variety of learning and development program by AccorHotels and the Hotel)
– 44 giờ làm việc / tuần và 12 ngày phép / năm (44 working hours/week & 12 annual leaves/year).
– Du lịch hàng năm (Annual team building trip).
– Được chia phí dịch vụ hàng tháng (Service charge distribution).
4. Yêu cầu chung:
+ Đem theo HS đầy đủ khi đi phỏng vấn gồm: Đơn xin việc, SYLL, CCCD, hộ khẩu, Giấy khai sinh bản sao, Giấy khám sức khỏe, xác nhận hạnh kiểm, các bằng cấp chứng chỉ có liên quan.
+ Thời hạn nộp hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến ngày 15/02/2024
5. Địa điểm làm việc: 03 Hạ Long, F.2, Thành phố Vũng Tàu , Bà Rịa – Vũng Tàu.
6. Liên hệ và nộp Hồ sơ tại:
* Thầy Hải – Phòng Đối Ngoại và Công tác HSSV – Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ BR-VT:
– Điện thoại: (0254) 3583.545. HP/Zalo: 0944882668.
– Email: haidt@bctech.edu.vn
– Website: www.bctech.edu.vn
– Facebook: www.facebook.com/ViecLamBCTECH
* Hồ sơ bao gồm:
– Đơn xin việc (có số điện thoại liên lạc).
– Căn cước công dân.
– Sơ yếu lý lịch.
– Bằng cấp liên quan (bằng tốt nghiệp, bằng nghề/chứng chỉ/tin học, ngoại ngữ…).
–> Tất cả scan thành 1 file dạng PDF gửi vào Email, Zalo hoặc Facebook ở bên trên.